[Spoil] Beelzebub – 46

เปิดตอน ทางโลกมนุษย์ฮิวด้าที่ขาดการติดต่อกับพวกโองะไป ตอนนั้นพี่ของโองะก็มาถามฮิลด้าว่าโองะไปไหน ฮิวด้าก็เลยต้องแกล้งตอบไปว่าไม่รู้และได้แต่หวังให้พวกโองะปลอดภัย

กลับมาทางโองะที่หนูเบลก็ขยายร่างใหญ่ยักษ์จนโองะขึ้นไปอยู่บนหัวหนูเบลได้สบายๆ…

โองะ: จัดการมันเลย!! เชนจ์แมนหมายเลข 28!! (ล้อหุ่นเหล็กหมายเลข 28 แน่นอน)

ปีศาจยักษ์ที่เริ่มคำรามขู่จนดังก้องไปทั่วบริเวณและเริ่มเหยียบเข้าที่ตัวเมือง ตอนนั้นโองะก็ออกคำสั่งทันที

โองะ: เชนจ์แมน คิก!!
หนูเบล: ด้า!

ไม่รอช้าหนูเบลก็กระโดดเข้าใส่ปีศาจและเตะใส่หน้าปีศาจกลางอากาศเข้าให้ ปีศาจยักษ์นั้นจึงถึงกับกระเด็นล้มลงไปในเมืองทันที โองะที่อยู่บนหัวหนูเบลก็ถึงกับเกือบตก แต่สำหรับฟุรุอิจิกับราเมียนั้นตะลึงจนปากค้างไปแล้ว…

ปีศาจที่เสียหลักก็เริ่มลุกขึ้นมาอีกครั้ง พอดีกับที่โองะปีนมาที่ไหล่ของหนูเบลได้พอดี โองะที่ได้ใจก็สั่งหนูเบลต่อทันที

โองะ: เอาล่ะหนูเบล!! ต่อไปเล่นงานด้วยเชนจ์แมน clothesline

ว่าแล้วหนูเบลก็วิ่งเข้าไปหาปีศาจทันทีและอัดท่า clothesline เข้าใส่เต็มๆ แถมยังต่อด้วยท่าเชนจ์แมน Elbow drop (เอาศอกอัดใส่อีกฝ่ายที่อยู่ในท่านอน)

และปิดฉากด้วยท่าเชนจ์แมน Boston crab รวดเดียวปิดฉากเอาชนะปีศาจไปได้อย่างง่ายดาย

พวกโจรที่คิดว่าหนูเบลช่วยชีวิตเอาไว้ก็เลยดีใจกันยกใหญ่ แต่ก็เหมือนไปกระตุ้นหนูเบลๆเลยได้ใจใหญ่เต้นยินดีให้กับชัยชนะของตัวเองในร่างยักษ์จนจะกลายเป็นเหยียบเมืองซะเอง

อีกด้านหัวหน้าโจรที่กำลังจะพาแองเจลิก้าหนีไป แต่ตอนนั้นฟุรุอิจิก็เข้ามาขวางเอาไว้ด้วยท่าเก๊กหล่อแบบสุดตัวแถมด้วยคำพูดแบบสุดกู่จนราเมียคิดแล้วว่าฟุรุอิจิต้องบ้าแน่ๆ

ฟุรุอิจิ: ดาบไปไหนซะล่ะ? แกมีดีสุดแค่นั้นเหรอไง
ฟุรุอิจิ: (ซวยล่ะ มันดันมีมีด)
ฟุรุอิจิ: แบบนี้ใครสักคนได้เจ็บตัวแน่
ฟุรุอิจิ: (ตูนี้แหละ)
ฟุรุอิจิ: (บ้าชิบ นึกว่ามันจะไม่คิดจะสู้ซะอีก)
หัวหน้าโจร: ว่าไงนะ!?
หัวหน้าโจร: ทำไม!!
ฟุรุอิจิ: ทำไมนะเหรอ…
หัวหน้าโจร: แล้วมันทำไมละฟะ!?
ฟุรุอิจิ: อืม เพราะเป็นรูปแบบความสามารถที่มีเพียงผู้นำของครอบครัว… แล้วฉันก็แก่ที่สุดในสาม….
หัวหน้าโจร: ตกลงนี้แกจะบอกอะไรกันแน่ฟะ?

ฟุรุอิจิที่กำลังพยายามถ่วงเวลาด้วยคำพูดอยู่นั้น จู่ๆเท้ายักษ์ของหนูเบลก็เหยียบลงมาพอดีที่ตัวหัวหน้าโจรแบบเต็มๆ ส่วนฟุรุอิจิก็รอดไปเพราะอยู่ระหว่างร่องนิ้วเท้าของหนูเบล พอหนูเบลยกเท้าขึ้นสภาพหัวหน้าโจรก็แบบติดดินแบบไม่ต้องสืบว่าอาการจะเป็นยังไง

ฟุรุอิจิ: เออ…. ฉันจะบอกว่า….
ฟุรุอิจิ: นี้แหละสิ่งที่จะเกิดขึ้น
ราเมีย: เอาหน้าซะงั้น!

ฟุรุอิจิที่เฉียดตายมาได้ก็เลยขอด่าโองะที่คิดว่าอยู่กับหนูเบลหน่อยเพื่อเป็นการระบาย แต่ยังไม่ทันจะได้ยินคำตอบหนูเบลก็มุ่งมาทางฟุรุอิจิอีกรอบจนพวกฟุรุอิจิต้องวิ่งหนีตายแบบสุดชีวิต

ฟุรุอิจิที่อยากจะด่าโองะที่ไม่ยอมควบคุมหนูเบลดีๆแต่ด่าไปไม่ทันไรก็มาเจอโองะที่เลือดอาบหน้ายืนอยู่ตรงหน้าพอดีเพราะตกลงมาจากตัวของหนูเบลสักพักแล้ว ตอนนี้พวกโองะเลยต้องรีบหาทางให้หนูเบลลดความตื่นเต้นลง

แต่ระหว่างที่วิ่งอยู่นั้นราเมียก็เสียหลักล้มโองะก็เลยต้องไปยืนหน้าราเมียและพยายามตะโกนให้หนูเบลหยุดแต่ก็ไม่ได้ผลจนเท้าของหนูเบลก็กำลังเหยียบลงที่ตัวโองะแล้ว

แต่ตอนนั้นเองชายลึกลับที่โองะเจอก่อนหน้านี้ก็มาช่วยเอาไว้พอดี

???: น่าสมเพชจริงๆ…
???: แกนะ… เป็นผู้ทำสัญญากับเจ้าหนูนี้จริงๆงั้นเหรอ?

จบตอน

ใส่ความเห็น

