[Spoil] Beelzebub – 41

หน้าเปิด

เปิดตอน โองะก็บอกฟุรุอิจิว่าพวกลาไมจะกลับไปยังโลกปีศาจแล้วเพราะหนูเบลหายดีแล้ว(หน้านี้เหมือนมีมุขคำพูดแต่พอดีไม่เข้าใจ) แล้วตอนนั้นพวกลาไมก็โผล่เข้ามาในขณะที่พวกโองะพูดอยู่พอดีนั้นเอง และที่ยังไม่ได้ไปนั้นก็เพราะหาตัวอแลงดีลอนไม่เจอก็เลยมาหาฟุรุอิจิเพราะเห็นว่าพักอยู่ด้วยกัน แต่ฟุรุอิจิเองก็ไม่รู้เหมือนกันเพราะอแลงดีลอนเองก็ไม่ค่อยโผล่หน้ามาที่บ้านฟุรุอิจิเลย

เมื่อหาไม่เจอก็กลับไม่ได้ลาไมก็เลยขออยู่ต่อเพราะก็อยากอยู่กับหนูเบลเหมือนกันแต่หมอก็บอกห่วงทางคนไข้ที่โลกปีศาจ แล้วตอนนั้นฮิลด้าก็เข้ามาพอดีและถามพวกลาไมว่าถึงไม่ลองเรียกอแลงดีลอนดู

ฮิวด้าที่ก็ติดต่ออแลงดีลอนไม่ได้แต่ก็คิดว่าถ้าให้คนที่สนิทกับอแลงดีลอนเรียกก็น่าจะมาซึ่งนั้นก็คือฟุรุอิจิ แต่ฟุรุอิจิก็สงสัยว่าทำไมต้องเป็นเขาลาไมที่เห็นฟุรุอิจิเรื่องมากก็เลยคิดจะแฉมุขฝืดๆที่พูดเมื่อกี้ฟุรุอิจิก็เลยยอมเรียกแต่โดยดี แต่ฟุรุอิจิก็คิดสงสัยอยู่ดีว่าทำไมฮิลด้าหรือหนูเบลถึงไม่เรียกเองฟุรุอิจิก็เลยคิดว่าอาจมีไรไม่ดีก็ได้

ว่าแล้วฟุรุอิจิก็เลยลองเรียกแบบเสียงเบาสุดๆดู แต่พอเรียกปุ๊บก็โผล่มาในทันทีจริงๆ จากใต้เตียง

หลังจากนั้นพวกโองะก็มาที่แม่น้ำเพื่อให้อแลงดีลอนเตรียมส่งพวกลาไมกลับ แต่ฟุรุอิจิก็สงสัยว่าทำไมต้องมาที่ข้างแม่น้ำด้วย ฮิลด้าก็เลยบอกว่าการไปโลกปีศาจนั้นจะพิเศษหน่อยเพราะเป็นการข้ามมิติดังนั้นพลังธรรมชาติอย่างแม่น้ำหรือภูเขาจึงเป็นสิ่งจำเป็น และมีข้อจำกัดที่ว่าในช่วงเวลาหนึ่งก็จะส่งข้ามไปได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น และก็มีปีศาจไม่มากที่จะสามารถส่งคนมากกว่าสองคนผ่านข้ามมิติไปได้ในครั้งเดียว อแลงดีลอนจึงถือว่าพิเศษกว่าใคร

แล้วลาไมก็มาหาหนูเบลเพื่อกล่าวลา(แต่ผ่านความกวนนิดหน่อยจากโองะ) ลาไมก็บอกให้หนูเบลได้กลายเป็นปีศาจที่ยอมเยี่ยมให้ได้และยังบอกว่าจะอยู่ข้างเดียวกับหนูเบลด้วย ฮิวด้าเองก็บอกลามั้งก็เลยทำให้ลาไมเริ่มร้องไห้ด้วยความซึ้ง

อแลงดีลอนก็เริ่มเปิดประตูมิติเพื่อส่งพวกลาไมกลับโลกปีศาจ แต่ตอนนั้นเองก็เกิดเรื่องไม่คาดคิดเมื่อหนูเบลดันไปอยู่กับลาไมซะได้ โองะจึงเสี่ยวสันหลังวาบทันทีเพราะหากหนูเบลไปโลกปีศาจก็มิวายโองะที่จะตาย(เพราะกฎที่ห้ามห่างจากหนูเบล) โองะก็เลยต้องรีบไปดึงตัวหนูเบลกลับมา

ลาไมที่เริ่มทำการข้ามมิติแล้วแต่หนูเบลก็ไม่ยอมปล่อยขาของลาไมโองะก็เลยพยายามดึงหนูเบลให้ออกห่างจากลาไม แต่ไม่ว่ายังไงหนูเบลก็ไม่ยอมปล่อยมือจากลาไมเลยโองะก็เลยเรียกให้ฟุรุอิจิมาช่วยอีกแรงแต่ก็ไม่ได้ผลแถมโองะกับฟุรุอิจิก็ยิ่งถูกลากไปด้วย

หนูเบลที่ไม่ยอมปล่อยตัวลาไมก็เลยเริ่มกระบวนการข้ามมิติแต่โองะก็ยังปล่อยหนูเบลไม่ได้อยู่ดีจนท้ายสุดผลนั้นคือพวกโองะก็ข้ามมิติไปโลกปีศาจด้วยทิ้งฮิลด้าไว้ด้วยความมึนงงและไม่อยากเชื่อ

หลังจากนั้นโองะกับฟุรุอิจิก็ฟื้นขึ้นมาเจอลาไมพร้อมกับสิ่งรอบตัวที่ไม่คุ้นตาสุดๆ เพราะโองะและฟุรุอิจิได้มายังโลกปีศาจเข้าซะแล้ว

จบตอน

ใส่ความเห็น

